Bài đồng ca lạc điệu của loài sản - Dân Làm Báo

Bài đồng ca lạc điệu của loài sản

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Ban hợp xướng loài sản có đủ con. Sản to, sản vừa, sản nhỏ. Từ sản chúa Nguyễn Phú Trọng, đến sản về hưu Trương Tấn Sang, từ sản tuyên giáo đẻ ra DLV, từ sản bỏ súng bám bờ đẻ thêm sản AK47 bám mạng ảo. Tất cả cùng nhau gân cổ gào lên bài đồng ca tiến về cái lò ta giết sạch quân thù. Bài đồng ca mang tên "Chống Tham Nhũng".  Quân Thù là các đồng chí đã một thời cũng được ban hợp xướng gân cỗ hát vinh danh là những lãnh đạo tài ba, những tư lệnh xuất sắc, những cán bộ thanh liêm.

Tuy nhiên, trong chiến dịch đại thắng mùa xuân 2018, kẻ thù tham nhũng lớn nhất lại được lọt sổ tham nhũng. Từ đống phân vĩ đại của đảng, hai mươi mấy con sản thuộc dòng sán chó, hệ lãi heo được bới ra để diệt và để làm thơm tho đống phân có tên mới nhưng chưa chính thức công bố là: Đảng Cộng sản Việt-Hoa.

Con sản sán chó lãi heo lớn nhất kỳ này là Đinh La Thăng bị các con sản lãi heo sán chó khác "đề nghị" mức án 14-15 năm tù giam với cáo buộc "Cố ý làm trái các quy định Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng".

Trong toàn bộ cáo trạng, không có một quy tội tham ô, tham nhũng, ăn cắp, ăn cướp tài sản quốc gia gì cả đối với Đinh La Thăng.

Đinh La Thăng "cố ý làm trái các quy định Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng" nhưng sau đó trở thành Ủy viên Bộ Chính trị, bộ phận chính trị quyền lực cao nhất của đảng, bộ phận cướp quyền lãnh đạo toàn bộ mồ hôi, xương máu, hơi thở, tiếng nói, bao tử, khát vọng và số phận của nhân dân.

Đinh La Thăng "cố ý làm trái các quy định Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng" nhưng sau đó được ngồi vào ghế quyền lực cao nhất của thành Hồ.

Hệ thống chính trị nào có quyền hạn trong việc đề cử, bầu bán, bổ nhiệm con sán lãi này vào đống phân của đảng để lãnh đạo và điều hành một trong những cơ cấu chính phủ lớn nhất của quốc gia?

Hệ thống đó chính là Bộ Chính trị và đứng đầu là con sản chúa Nguyễn Phú Trọng.

Trong hệ thống này tất cả đều là Đinh La Thăng. Mọi thành viên của Bộ Chính trị nhiệm kỳ mới lẫn cũ đều có thể cầm bảng giơ cao với hàng chữ: "Tôi là Đinh La Thăng".

Và vì "Tôi là Đinh La Thăng" nên tất cả chúng tôi đều là những con sản thuộc dòng sán chó, hệ lãi heo.

Và vì "Tôi là Đinh La Thăng" nên cùng lắm khi bị lâm vào cảnh đồng chí đánh đồng rận, lãi tố sán, thì giao ước chỉ có thể kết tội là "cố ý làm trái các quy định Nhà nước gây hậu quả nghiêm trọng" phải được tôn trọng trong danh dự giữa sán và lãi.

Và vì "Tôi là Đinh La Thăng", tôi không bao giờ là đối tượng của bản hợp xướng chống tham nhũng. Trong bộ phận cao nhất của đảng loài sản, những con sán, con lãi bự nhất là chúng tôi, tuy nằm chót vót ở đỉnh điểm của đống phân vĩ đại, chúng tôi chỉ có thể bị kết án cố tình làm trái nhưng không thể bị kết tội ăn phân.

Và vì "Tôi là Đinh La Thăng" nên khác với tên phó thường dân cướp một con vịt về làm đồ nhậu lãnh 7 năm tù - vì tên dân thường đó chỉ trên răng dưới một con vịt. Vì "Tôi là Đinh La Thăng" nên khác với tên phó thường dân cướp hai con vịt về đánh tiết canh lãnh 13 năm tù - vì tên dân thường đó chỉ trên răng dưới một đĩa tiết canh. Vì "Tôi là Đinh La Thăng" nên khác với tên phó thường dân ăn cắp ổ bánh mình lãnh 10 tháng tù - vì tên dân thường đó chỉ trên răng dưới một khúc bánh mì. Dưới hàm răng ăn tạp của chúng tôi là một khối tài sản khổng lồ cần được thương thảo sau sân khấu tòa án để "sang nhượng" lại cho những đồng chí sán lãi hiện đang nắm quyền làm chủ đống phân.

Tất cả đều là Đinh La Thăng chưa bị lộ vì chưa mất quyền, đã bị lộ nhưng còn nắm quyền, vẫn bị lộ nhưng vẫn nắm quyền. Và cáo buộc chỉ "làm trái" dành cho Đinh La Thăng cũng là một cam kết với nhau giữa những tên tham nhũng đang nắm quyền: Trong Bộ Chính trị bây giờ và mai sau sẽ không có ai bị kết tội tham nhũng để chúng ông có thể vừa tham nhũng vừa tiếp tục hát hoài, hát mãi bản đồng ca chống tham nhũng, để làm thịt những tên đã tranh giành sự nghiệp tham nhũng vĩ đại của chúng ông.

12.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo